Shopping cart close
close

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาฯ การขึ้นทะเบียนนักศึกษาใหม่ และการจดทะเบียนนักศึกษาใหม่ ประจำภาคการศึกษา 1/2562

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาฯ การขึ้นทะเบียนนักศึกษาใหม่ และการจดทะเบียนนักศึกษาใหม่ ประจำภาคการศึกษา 1/2562

1. ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาฯ
รอบที่ 1
>> ดาวน์โหลดเอกสาร << หลักสูตรการบริหารเทคโนโลยี (MTT.36) ท่าพระจันทร์และศูนย์พัทยา
>> ดาวน์โหลดเอกสาร << หลักสูตรนโยบายและการบริหารเทคโนโลยีดิจิทัล (CIO.13)

New!
รอบที่ 2
>> ดาวน์โหลดเอกสาร << หลักสูตรการบริหารเทคโนโลยี (MTT.36) ท่าพระจันทร์และศูนย์พัทยา
>> ดาวน์โหลดเอกสาร << หลักสูตรนโยบายและการบริหารเทคโนโลยีดิจิทัล (CIO.13)

ท่าพระจันทร์

หลักสูตร ระดับปริญญาโท ช่วงวันขึ้นทะเบียนและ
ส่งไฟล์เอกสารขึ้นทะเบียน
ช่วงวันจดทะเบียนและชำระเงิน
ผ่านระบบสำนักทะเบียนฯ www.reg.tu.ac.th
การบริหารเทคโนโลยี (MTT.36) 5 – 9 สิงหาคม 2562 7 – 9 สิงหาคม 2562
นโยบายและการบริหารดิจิทัล (CIO.13)
หมายเหตุ หลังจากส่งไฟล์เข้าระบบเรียบร้อยแล้ว นำส่งต้นฉบับเอกสารทั้งหมด
ในวันที่ 13 – 15 ส.ค. 2562 ณ ชั้น 1 อาคารอเนกประสงค์ 3 วิทยาลัยนวัตกรรม ท่าพระจันทร์

ศูนย์พัทยา

หลักสูตร ระดับปริญญาโท ช่วงวันขึ้นทะเบียนและ
ส่งไฟล์เอกสารขึ้นทะเบียน
ช่วงวันจดทะเบียนและชำระเงิน
ผ่านระบบสำนักทะเบียนฯ www.reg.tu.ac.th
การบริหารเทคโนโลยี (MTT.36) 5 – 9 สิงหาคม 2562 7 – 9 สิงหาคม 2562
หมายเหตุ หลังจากส่งไฟล์เข้าระบบเรียบร้อยแล้ว นำส่งต้นฉบับเอกสารทั้งหมด
 ในวันที่ 17 – 18 ส.ค. 2562 ณ ชั้น 1 ฝ่ายการศึกษา วิทยาลัยนวัตกรรม ศูนย์พัทยา

2. ขั้นตอนการขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาใหม่
การขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษา หมายถึง การที่ผู้ผ่านการคัดเลือกและมีสิทธิ์เข้าศึกษาต้องดำเนินการเพื่อให้มีสถานภาพนักศึกษาให้ครบถ้วนตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด ดังนี้

ลำดับ รายละเอียด หมายเหตุ
1 วิธีการบันทึกประวัตินักศึกษาใหม่ คลิก Download ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต
 (ถ้าไม่บันทึกประวัติส่วนตัวจะไม่สามารถขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาได้)
http://www.reg.tu.ac.th >> เข้าสู่ระบบ Login ด้วยเลขทะเบียนนักศึกษา และรหัสผ่านเลขประจำตัวประชาชน 13 หลัก หรือ เลข Passport สำหรับนักศึกษาต่างชาติ
>> กรอกรายละเอียดประวัตินักศึกษาให้ครบถ้วน >> Upload ไฟล์รูปถ่ายสี (JPG)
>> สั่งพิมพ์ใบขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาใหม่ และลงชื่อนักศึกษา
http://www.reg.tu.ac.th
ฝ่ายทะเบียนและประมวลผล
ท่าพระจันทร์
โทร. 0-2613-3717-9
2 Upload ไฟล์รูปถ่ายสี (JPG) ความละเอียดไม่น้อยกว่า 600 dpi และขนาดไฟล์ไม่เกิน
1 MB. ไม่ยิ้มเห็นฟัน สวมเสื้อไม่มีลวดลาย หน้าตรง ไม่สวมหมวก ไม่สวมแว่นตาดำ
ไม่สวมครุยปริญญา
 (อนุโลมรูปถ่ายที่สวมสูทสีสุภาพไม่มีลวดลาย เครื่องแบบข้าราชการ
ไม่สวมหมวก และพื้นหลังเป็นสีพื้น)
3 ตรวจสอบเลขทะเบียนนักศึกษา ค้นหาเลขทะเบียนนักศึกษา (คลิก)

รอบที่ 1 สามารถค้นหาได้ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2562
รอบที่ 2 สามารถค้นหาได้ในวันที่ 4 สิงหาคม 2562
http://web.reg.tu.ac.th/registrar/searchnewstudent.asp
4 SCAN หลักฐาน ขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาทุกฉบับใน File เดียวกัน SCANER แบบสีเท่านั้น
(ไม่ใช้โทรศัพท์มือถือ) 
บันทึกเป็น PDF File เป็นเลขทะเบียนนักศึกษา
ตัวอย่าง “622303xxxx” (ที่ได้รับตามข้อ 3)
เอกสารที่นำส่งประกอบด้วย
4.1 ใบขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษา (ตามข้อ 1)
4.2 บัตรประจำตัวประชาชน หรือ Passport (สำหรับนักศึกษาต่างชาติ)
4.3 หลักฐานการเปลี่ยนคำนำหน้า/ยศ หรือ ชื่อ-สกุล กรณีข้อมูลในหลักฐานสำเร็จการศึกษาไม่ตรงกับบัตรประจำตัวประชาชน
4.4 ใบปริญญาบัตร หรือ หนังสือรับรองวุฒิการศึกษา ที่ระบุวันที่สำเร็จการศึกษา
4.5 Transcript ที่ระบุวันที่สำเร็จการศึกษา
4.6 ใบรับรองแพทย์ (ออกให้ไม่เกิน 6 เดือน) ต้องระบุข้อความว่า “สุขภาพแข็งแรง ไม่เป็นอุปสรรคต่อการศึกษา”
*** รับรองสำเนาถูกต้อง เขียนเลขทะเบียนนักศึกษา 10 หลัก (ตรงมุมบนขวาของเอกสาร) ตามข้อ 4.1 ถึง 4.6***
5 ส่งไฟล์เอกสารขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาใหม่ที่ http://goo.gl/vwW252
**หลังจากส่งไฟล์เรียบร้อยแล้ว นำส่งต้นฉบับเอกสารทั้งหมด ตามช่วงวันเวลาที่กำหนด**
ณ เคาน์เตอร์การศึกษา วิทยาลัยนวัตกรรม ท่าพระจันทร์และศูนย์พัทยา
กรณี ส่งหลักฐานการขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาไม่ครบถ้วน ถือว่า “ไม่ขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษา”
http://goo.gl/vwW252
หรือ QR CODE
6 Download แบบฟอร์มตรวจสอบวุฒิการศึกษา คลิก_Download
เพื่อส่งให้สถาบันเดิมตรวจสอบ และรับรองการสำเร็จการศึกษา
ทั้งนี้       สถาบันเดิมแจ้งผลการตรวจสอบไปที่ E-mail: grad-verify@reg.tu.ac.th
หรือ       ส่งทางไปรษณีย์
รายละเอียดดูในแบบฟอร์มตรวจสอบวุฒิการศึกษา
7 บัตรประจำตัวนักศึกษา สำนักงานทะเบียนฯ รวบรวมข้อมูลนักศึกษาที่ดำเนินการขึ้นทะเบียนตามข้อ 4 ส่งผลิตบัตรนักศึกษา โดยกำหนดการรับบัตรนักศึกษาจะแจ้งให้ทราบภายหลัง
8 แบบฟอร์มสำหรับนำรถเข้ามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์
คลิก_Download
(เอกสารมีจำนวน 3 แผ่น) *เฉพาะนักศึกษาปริญญาโท*
ณ เคาน์เตอร์การศึกษา วิทยาลัยนวัตกรรม ท่าพระจันทร์
พร้อมแนบหลักฐานตามที่กำหนดไว้ในเอกสาร

3.  การจดทะเบียนศึกษาลักษณะวิชา

ลำดับ รายละเอียด หมายเหตุ
1 ขั้นตอนจดทะเบียนศึกษาลักษณะวิชาและชำระเงิน คลิก Download
ช่วงจดทะเบียนและชำระเงินทุกหลักสูตร ระหว่างวันที่ 7 – 9 สิงหาคม 2562

  1. จดทะเบียนศึกษารายวิชา
  2. เลือกรายวิชาจดทะเบียน
  3. ตรวจสอบรายวิชาและยอดเงินให้ถูกต้อง ก่อนยืนยันผลการจดทะเบียน
  4. พิมพ์ใบแจ้งยอดชำระเงิน (Bill Payment)
  5. ชำระเป็นเงินสดที่ธนาคารกรุงไทย ทุกสาขา ทั่วประเทศ

หมายเหตุ : ภาคถัดไป นักศึกษาสามารถจดทะเบียนศึกษาลักษณะวิชา ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ชำระเงินโดยการหักบัญชีอัตโนมัติ  (KTB-Online) เมื่อได้รับบัตรนักศึกษาเรียบร้อยแล้ว

www.reg.tu.ac.th
ฝ่ายทะเบียนและประมวลผล
ท่าพระจันทร์
โทร. 0-2613-3717-9
2 วันเปิดภาคเรียน 1/2562  (วันที่ 13 สิงหาคม 2562)