Shopping cart close
close

ระดับปริญญาโท : ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาฯ ขั้นตอนการเตรียมเอกสารขึ้นทะเบียนและการจดทะเบียนนักศึกษาใหม่ ประจำภาคการศึกษา 2/2560

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาระดับปริญญาโท และขั้นตอนการขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาใหม่
1. ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาฯ และเอกสารสำหรับการขึ้นทะเบียนนักศึกษาใหม่
>> ดาวน์โหลดเอกสาร << หลักสูตรการบริหารเทคโนโลยี (MTT.33)
>> ดาวน์โหลดเอกสาร << หลักสูตรนโยบายและการบริหารเทคโนโลยีดิจิทัล (CIO.10)

ศูนย์ท่าพระจันทร์ ส่งเอกสารที่ ชั้น 1 อาคารอเนกประสงค์ 3 วิทยาลัยนวัตกรรม ท่าพระจันทร์

หลักสูตร ระดับปริญญาโท ช่วงวันขึ้นทะเบียนและ
ส่งเอกสารขึ้นทะเบียน
ช่วงวันจดทะเบียนและชำระเงิน
ผ่านระบบสำนักทะเบียนฯ www.reg.tu.ac.th
การบริหารเทคโนโลยี (MTT.33) 8 – 12 มกราคม 2561
เวลา 09.00 – 19.00 น.
10 – 12 มกราคม 2561
นโยบายและการบริหารดิจิทัล (CIO.10)

2. เอกสารที่ต้องนำมายื่นในวันขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาใหม่ ประกอบด้วย
**นักศึกษาต้องนำเอกสารฉบับจริงมาแสดงด้วย**

ลำดับ รายละเอียดเอกสาร จำนวนสำเนา
1 ผลสอบ TU-GET เอกสารฉบับจริง กรณียื่นเอกสารไม่ครบถ้วน ฉบับจริง
2 ใบรับรองแพทย์ (ออกโดยโรงพยาบาลหรือคลีนิค)
ระบุข้อความว่า “สุขภาพไม่เป็นอุปสรรคต่อการศึกษา”
ฉบับจริง 1 ฉบับ
3 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน (สำหรับขึ้นทะเบียน+บัตรนักศึกษา) 3 ชุด
4 สำเนาใบรับรองรายคะแนน (Transcript)  (นำฉบับจริงมาแสดงด้วย) 1 ชุด
5 สำเนาปริญญาบัตร หรือ สำเนาหนังสือรับรองว่าสำเร็จการศึกษา (รับรองคุณวุฒิ) (นำฉบับจริงมาแสดงด้วย) 1 ชุด
6 สำเนาเอกสารการเปลี่ยนชื่อ –  สกุล (ถ้ามี) 1 ชุด

3.  เอกสารที่ต้อง Download เพิ่มเติม และนำมายื่นในวันขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาใหม่ ประกอบด้วย

ลำดับ รายละเอียดเอกสาร Download สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
1 วิธีการบันทึกประวัตินักศึกษาใหม่ คลิก Download ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต
 (ถ้าไม่บันทึกประวัติส่วนตัวจะไม่สามารถขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาได้)
– กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน และสั่งพิมพ์ใบขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาใหม่
– ติดรูปถ่ายสี ขนาด 2 นิ้ว
www.reg.tu.ac.th
ฝ่ายทะเบียนและประมวลผล
ท่าพระจันทร์
โทร. 0-2613-3717-9
2 ตรวจสอบเลขทะเบียนนักศึกษา ในวันที่ 7 มกราคม 2561
ค้นหาเลขทะเบียนนักศึกษา (คลิก)
3 เอกสารทำบัตรประจำตัวนักศึกษาใหม่
คลิก Download_1.แบบฟอร์มขอเปิดบัญชี (จำนวน 13 แผ่น)
คลิก Download_2.แบบฟอร์มทำบัตรนักศึกษา (จำนวน 2 แผ่น)
– กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน พร้อมติดรูปถ่ายสี ขนาด  2 นิ้ว
– ส่งแบบฟอร์มทำบัตรนศ.ใหม่ และสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน 2 ชุด และสำเนาใบเปลี่ยนชื่อ–สกุล ทั้งหมด (ถ้ามี) พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง
– ส่งรูปถ่าย ขนาด 1 นิ้ว เพื่อทำบัตรนักศึกษาชั่วคราว
คลิก Download 
1. ตัวอย่างการกรอก ขอเปิดบัญชี

คลิก Download 
2. ตัวอย่างการกรอก  ทำบัตรนักศึกษา

หมายเหตุ รูปถ่ายที่กำหนด รูปถ่ายสี ถ่ายไว้ไม่เกิน 1 ปี สวมเสื้อไม่มีลวดลาย หน้าตรง ไม่สวมหมวก ไม่สวมแว่นตาดำ ไม่สวมครุยปริญญา (อนุโลมรูปถ่ายที่สวมสูทสีสุภาพ ไม่มีลวดลาย เครื่องแบบข้าราชการ ไม่สวมหมวก)
4 แบบฟอร์มสำหรับนำรถเข้ามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์
(เอกสารมีจำนวน 2 แผ่น) *เฉพาะนักศึกษาปริญญาโท*
คลิก Download พร้อมแนบหลักฐานตามที่กำหนดไว้ในเอกสาร

4.  การจดทะเบียนศึกษาลักษณะวิชา

ลำดับ รายละเอียด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
1 ขั้นตอนจดทะเบียนศึกษาลักษณะวิชาและชำระเงิน คลิก Download
ช่วงจดทะเบียนและชำระเงินทุกหลักสูตร ระหว่างวันที่ 10 – 12 มกราคม 2561

  1. จดทะเบียนศึกษารายวิชา
  2. เลือกรายวิชาจดทะเบียน
  3. ตรวจสอบรายวิชาและยอดเงินให้ถูกต้อง ก่อนยืนยันผลการจดทะเบียน
  4. พิมพ์ใบแจ้งยอดชำระเงิน (Bill Payment)
  5. ชำระเป็นเงินสดที่ธนาคารกรุงไทย ทุกสาขา ทั่วประเทศ

หมายเหตุ : ภาคถัดไป นักศึกษาสามารถจดทะเบียนศึกษาลักษณะวิชา ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ชำระเงินโดยการหักบัญชีอัตโนมัติ  (KTB-Online) เมื่อได้รับบัตรนักศึกษาเรียบร้อยแล้ว

www.reg.tu.ac.th
ฝ่ายทะเบียนและประมวลผล
ท่าพระจันทร์
โทร. 0-2613-3717-9
2 ปฏิทินการศึกษา 2560 (ระบบทวิภาค) และวันเปิดภาคเรียน 2/2560
https://www.citu.tu.ac.th/eng/public/upload/CalendarMATavii60.pdf