Shopping cart close

Notice: Function the_widget was called incorrectly. วิดเจ็ตต้องลงทะเบียนการใช้ register_widget() ก่อน ถึงจะสามารถแสดงผลได้ โปรดดู การแก้ข้อผิดพลาดใน WordPress สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม (ข้อความนี้ถูกเพิ่มมาในรุ่น 4.9.0.) in /var/www/html/citu/wordpress/wp-includes/functions.php on line 6031
close

(รอบ Admissions) ระดับปริญญาตรี: ขั้นตอนการเตรียมเอกสารขึ้นทะเบียนและจดทะเบียนสำหรับนักศึกษาใหม่ ประจำปี 2560

การขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาใหม่ ระดับปริญญาตรี (รอบ Admissions)  ประจำปีการศึกษา 2560

นักศึกษาดำเนินการยื่นเอกสารขึ้นทะเบียนด้วยตนเอง โดยแต่งกายชุดนักศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ตามวันและเวลาที่กำหนดเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย ณ ห้อง CITU 501 ชั้น 5 อาคารอเนกประสงค์ 3 วิทยาลัยนวัตกรรม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

หลักสูตรปริญญาตรี 
(รอบ Admissions)
วันขึ้นทะเบียนนักศึกษาใหม่ ช่วงเวลา
หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการมรดกวัฒนธรรมและอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ (BMCI 4) วันที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 10.00 – 12.00 น.
หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมการบริการ (หลักสูตรนานาชาติ) (BSI 4) วันที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 10.00 – 11.00 น.

1. ขั้นตอนการกรอกประวัตินักศึกษาใหม่ (ระบบเปิดวันที่ 12 กรกฎาคม 2560)

รายละเอียดเอกสาร Download สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
วิธีการบันทึกประวัตินักศึกษาใหม่ ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต คลิก Download
(ถ้าไม่บันทึกประวัติส่วนตัวจะไม่สามารถขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาได้)
– กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน และสั่งพิมพ์ใบขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาใหม่ แนบพร้อมเอกสารในข้อ 2
– ติดรูปถ่ายสี ขนาด 1.5″ หรือ 2″ นิ้ว สวมเครื่องแบบนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
www.reg.tu.ac.th
สำนักงานทะเบียนนักศึกษา ท่าพระจันทร์
โทร. 0-2613-3717-9

2. เอกสารที่ต้องนำมายื่นในวันขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาใหม่ ประกอบด้วย
**นักศึกษาต้องนำเอกสารฉบับจริงมาแสดงด้วย**

ลำดับ รายละเอียดเอกสาร จำนวนสำเนา
1 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน 1 ชุด
2 สำเนาใบเกรด หลักฐานการศึกษามัธยมปลายหรือเทียบเท่า หรือสอบเทียบ โดยสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษาและต้องเป็นหลักฐานที่ระบุว่า “จบการศึกษามัธยมปลาย” เท่านั้น ถ่ายสำเนาหลักฐานการศึกษาอย่างชัดเจนทั้ง ด้านหน้า-ด้านหลัง  ในสำเนาฉบับเดียวกัน 2 ชุด
3 สำเนา ใบประกาศนียบัตรที่ออกโดยกระทรวงศึกษาธิการ 2 ชุด
4 กรณีจบจากโรงเรียนนานาชาติ ส่งสำเนาเอกสาร ดังนี้
หนังสือแจ้งผลการเทียบวุฒิการศึกษาโรงเรียนานาชาติ หรือ ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่องการเทียบความรู้วุฒิจากโรงเรียนนานาชาติในประเทศไทย
2 ชุด
5 กรณีเคยศึกษาจากคณะ/สถาบันการศึกษา จะต้องส่งหนังสือลาออกจากสภาพการเป็นนักศึกษาจากสถาบันการศึกษาเดิม (ถ้ามี) 1 ชุด
6 สำเนาเอกสารการเปลี่ยนชื่อ –  สกุล (ถ้ามี) 3 ชุด
7 รูปถ่ายสี ขนาด 1  นิ้ว สวมเครื่องแบบนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
สำหรับติดบัตรนักศึกษาชั่วคราว
1 ใบ

3. การจดทะเบียนศึกษาลักษณะวิชา และปฏิทินกิจกรรมนักศึกษา

ลำดับ รายละเอียด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
1 ขั้นตอนจดทะเบียนศึกษาลักษณะวิชาและชำระเงิน คลิก Download
ช่วงจดทะเบียนและชำระเงิน Online ระหว่างวันที่ 26 – 28 กรกฎาคม 2560

  1. จดทะเบียนศึกษารายวิชา
  2. รายวิชาที่ต้องการจดทะเบียน เลือก “ดึงรายวิชาจากโควต้า/แผน”
  3. พิมพ์ใบแจ้งยอดชำระเงิน (Bill Payment)
  4. ตรวจสอบรายวิชาและยอดเงินให้ถูกต้อง ก่อนชำระค่าลงทะเบียน
  5. ชำระเป็นเงินสดที่ธนาคารกรุงไทย ทุกสาขา ระหว่างวันที่ 26 – 28 กรกฎาคม 2560

หมายเหตุ : ภาคถัดไป นักศึกษาจดทะเบียนศึกษาลักษณะวิชา ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ชำระเงินโดยการหักบัญชีอัตโนมัติ (KTB-Online) เท่านั้น

www.reg.tu.ac.th
สำนักงานทะเบียนนักศึกษา ท่าพระจันทร์
โทร. 0-2613-3717-9
2 งานปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ของวิทยาลัยนวัตกรรม
วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2560
*เข้าร่วมทุกคน*
จัดที่ มธ. ท่าพระจันทร์
3 ปฏิทินกิจกรรมนักศึกษาใหม่ 2560 http://web.reg.tu.ac.th/registrar/_link/_5_student/freshy_ba_2560/60_CalendarTUDirect.htm
4 ปฏิทินการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2560
ขั้นตอนจดทะเบียนศึกษาลักษณะวิชาและอัตราค่าธรรมเนียมการศึกษา ภาคเรียนที่ 1/2560  – คลิก –