Shopping cart close

Notice: Function the_widget was called incorrectly. วิดเจ็ตต้องลงทะเบียนการใช้ register_widget() ก่อน ถึงจะสามารถแสดงผลได้ โปรดดู การแก้ข้อผิดพลาดใน WordPress สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม (ข้อความนี้ถูกเพิ่มมาในรุ่น 4.9.0.) in /var/www/html/citu/wordpress/wp-includes/functions.php on line 6031
close

ระดับปริญญาตรี: ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาฯ แจ้งเลขทะเบียนนักศึกษา ขั้นตอนการจดทะเบียนและเอกสารสำหรับการขึ้นทะเบียนนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2558

การขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาใหม่ ระดับปริญญาตรี

1.  แจ้งเลขทะเบียนนักศึกษาใหม่ ระดับปริญญาตรี

หลักสูตร BMCI  >> ดาวน์โหลดเอกสาร <<
หลักสูตร BSI    >> ดาวน์โหลดเอกสาร <<

2.  การจัดลำดับรายงานตัวขึ้นทะเบียน นักศึกษาจะต้องดำเนินการยื่นเอกสารขึ้นทะเบียนด้วยตนเอง ตามวันและเวลาที่วิทยาลัยฯ กำหนดเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย ณ ห้อง CITU 510 ชั้น 5 อาคารอเนกประสงค์ 3 วิทยาลัยนวัตกรรม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการมรดกวัฒนธรรมและอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ (BMCI)

ลำดับ วันที่ยื่นเอกสารขึ้นทะเบียน ช่วงเวลา
001 – 050 พ. 29 เมษายน พ.ศ. 2558 10.00 – 12.00 น.
051 – 114 13.00 – 16.00 น.

หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมการบริการ (หลักสูตรนานาชาติ) (BSI)

ลำดับ วันที่ยื่นเอกสารขึ้นทะเบียน ช่วงเวลา
001 – 061  พฤ. 30 เมษายน พ.ศ. 2558 10.00 – 12.00 น.

3.  เอกสารที่ต้อง Download และนำมายื่นในวันขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาใหม่ ประกอบด้วย

ลำดับ รายละเอียดเอกสาร Download สอบถามข้อมูล
เพิ่มเติม
1 วิธีการบันทึกประวัตินักศึกษาใหม่ คลิก Download ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต
(ถ้าไม่บันทึกประวัติส่วนตัวจะไม่สามารถขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาได้)
– กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน และสั่งพิมพ์ใบขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาใหม่ พร้อมติดรูปถ่ายสี ขนาด 1.5″ หรือ 2″ นิ้ว สวมเครื่องแบบนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
www.reg.tu.ac.th
ฝ่ายทะเบียนและประมวลผล
ท่าพระจันทร์
โทร. 0-2613-3717-9
2 บัตรประจำตัวนักศึกษาใหม่ จำนวน 2 แผ่น
คลิก Download แบบฟอร์มทำบัตรนักศึกษาใหม่ 
– กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน พร้อมติดรูปถ่ายสี ขนาด 1.5″ หรือ 2″ นิ้ว สวมเครื่องแบบนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
– ส่งแบบฟอร์มทำบัตรนศ.ใหม่ และสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน 1 ชุด และสำเนาใบเปลี่ยนชื่อ –สกุล ทั้งหมด (ถ้ามี) พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง  
คลิก Download 
ตัวอย่างการกรอกข้อมูลทำบัตรนักศึกษา
 
3 ใบตรวจร่างกายและเอ็กซเรย์ปอด  คลิก Download ใบรายงานตรวจร่างกาย
– แบบฟอร์มที่ดาวน์โหลด นำไปให้แพทย์กรอกผลตรวจร่างกายด้วย
– ตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลรัฐ หรือ โรงพยาบาลเอกชน (ห้ามตรวจที่คลีนิก)
www.reg.tu.ac.th
ฝ่ายทะเบียนและประมวลผล
ท่าพระจันทร์
โทร. 0-2613-3717-9
4 ขั้นตอนจดทะเบียนศึกษาลักษณะวิชาและชำระเงิน คลิก Download
ช่วงจดทะเบียนและชำระเงิน Online ระหว่างวันที่ 14 – 16 กรกฎาคม 2558
 

  1. จดทะเบียนศึกษารายวิชา
  2. รายวิชาที่ต้องการจดทะเบียน เลือก “ดึงรายวิชาจากโควต้า/แผน”
  3. พิมพ์ใบแจ้งยอดชำระเงิน (Bill Payment)
  4. ตรวจสอบรายวิชาและยอดเงินให้ถูกต้อง ก่อนชำระค่าลงทะเบียน
  5. ชำระเป็นเงินสดที่ธนาคารกรุงไทย ทุกสาขา ระหว่างวันที่ 14 – 16 กรกฎาคม 2558

หมายเหตุ : ภาคถัดไป นักศึกษาจดทะเบียนศึกษาลักษณะวิชา ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ชำระเงินโดยการหักบัญชีอัตโนมัติ  (KTB-Online) เท่านั้น

www.reg.tu.ac.th
ฝ่ายทะเบียนและประมวลผล
ท่าพระจันทร์
โทร. 0-2613-3717-9