วิทยาลัยนวัตกรรม
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

วิทยาลัยนวัตกรรมเปิดการเรียนการสอนในระดับปริญญาโท และปริญญาตรี ในลักษณะสหวิทยาการที่ผสมผสานองค์ความรู้ทั้งในด้านเศรษฐศาสตร์ กฎหมาย การบริหารจัดการ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ศิลปะ วัฒนธรรมและการบริการ เพื่อให้ได้มาซึ่งหลักสูตรที่สามารถตอบสนองกับการพัฒนาของสังคมไทยในระดับสากล

สาส์นจากคณบดี

ยินดีต้อนรับสู่เว็บไซต์วิทยาลัยนวัตกรรม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์  

ภาคเรียนใหม่นี้เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่เราจะได้กลับมาร่วมกันสร้างสรรค์และพัฒนาตนเองอีกครั้ง ในวิทยาลัยของเรา การเรียนรู้ไม่ได้เป็นเพียงแค่การรับความรู้จากห้องเรียนเท่านั้น แต่ยังหมายถึงการมีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมที่ท้าทายและสนุกสนาน การทำงานร่วมกับเพื่อนๆ และอาจารย์ การแก้ไขปัญหาที่น่าสนใจ และการสร้าง ความสามารถด้านนวัตกรรมใหม่ๆ ที่มีคุณค่า

การมีส่วนร่วมในการเรียนรู้และกิจกรรมต่างๆ จะช่วยเสริมสร้างทักษะและประสบการณ์ที่มีค่า ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาตนเองในอนาคต ผมขอเชิญชวนทุกท่านให้เข้าร่วมในกิจกรรมต่างๆ ของวิทยาลัย ไม่ว่าจะเป็นโครงการกลุ่ม การแข่งขัน การสัมมนา หรือกิจกรรมที่ท่านสนใจ เพื่อสร้างเครือข่ายและความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้น และเพื่อสนุกไปกับการเรียนรู้ในทุกๆ มิติ

การเรียนรู้อย่างสนุกสนานและมีส่วนร่วมจะทำให้เราสามารถพัฒนาตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพและเติบโตเป็นบุคคลที่มีความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ ขอให้ทุกท่านมีภาคเรียนที่เต็มไปด้วยความสุข ความสำเร็จ และประสบการณ์ที่น่าจดจำ 

คณบดี
วิทยาลัยนวัตกรรม
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

หลักสูตรที่สามารถ 
ตอบสนอง 
ช่วยพัฒนา 
สังคมไทยในระดับสากล