Shopping cart close

Notice: Function the_widget was called incorrectly. วิดเจ็ตต้องลงทะเบียนการใช้ register_widget() ก่อน ถึงจะสามารถแสดงผลได้ โปรดดู การแก้ข้อผิดพลาดใน WordPress สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม (ข้อความนี้ถูกเพิ่มมาในรุ่น 4.9.0.) in /var/www/html/citu/wordpress/wp-includes/functions.php on line 6031
close

ระดับปริญญาตรี: ขั้นตอนการเตรียมเอกสารขึ้นทะเบียนและจดทะเบียนสำหรับนักศึกษาใหม่ ประจำปี 2558 (รอบ Admissions)

การขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาใหม่ ระดับปริญญาตรี (รอบ Admissions)  ประจำปีการศึกษา 2558
นักศึกษาดำเนินการยื่นเอกสารขึ้นทะเบียนด้วยตนเอง โดยแต่งกายชุดนักศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ตามวันและเวลาที่กำหนดเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย ณ ห้อง CITU 510 ชั้น 5 อาคารอเนกประสงค์ 3 วิทยาลัยนวัตกรรม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

หลักสูตรปริญญาตรี
(รอบ Admissions)
วันขึ้นทะเบียนนักศึกษาใหม่ ช่วงเวลา
หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการมรดกวัฒนธรรมและอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ (BMCI 2) วันที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 10.00 – 12.00 น.
หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมการบริการ (หลักสูตรนานาชาติ) (BSI 2) วันที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 10.00 – 12.00 น.

เอกสารที่ต้อง Download และนำมายื่นในวันขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาใหม่ ประกอบด้วย

ลำดับ รายละเอียดเอกสาร Download สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
1 จัดเตรียมเอกสารขึ้นทะเบียนตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด รายละเอียด คลิก Download
และนำมายื่นในวันขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาใหม่ วันที่ 21 – 22 กรกฎาคม 2558
2 วิธีการบันทึกประวัตินักศึกษาใหม่ คลิก Download ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต
(ถ้าไม่บันทึกประวัติส่วนตัวจะไม่สามารถขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาได้)
– กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน และสั่งพิมพ์ใบขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาใหม่ พร้อมติดรูปถ่ายสี ขนาด 1.5″ หรือ 2″ นิ้ว สวมเครื่องแบบนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
www.reg.tu.ac.th
ฝ่ายทะเบียนและประมวลผล
ท่าพระจันทร์
โทร. 0-2613-3717-9
3 สำหรับนักศึกษาที่ยังไม่ได้ยื่นในวันสอบสัมภาษณ์
บัตรประจำตัวนักศึกษาใหม่ จำนวน 4 แผ่น
คลิก Download แบบฟอร์มทำบัตรนักศึกษาใหม่ 
– กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน พร้อมติดรูปถ่ายสี ขนาด 1.5″ หรือ 2″ นิ้ว สวมเครื่องแบบนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
– ส่งแบบฟอร์มทำบัตรนศ.ใหม่ และสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน 1 ชุด และสำเนาใบเปลี่ยนชื่อ –สกุล ทั้งหมด (ถ้ามี) พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง  
คลิก Download
ตัวอย่างการกรอกข้อมูลทำบัตรนักศึกษา
4 ขั้นตอนจดทะเบียนศึกษาลักษณะวิชาและชำระเงิน คลิก Download
ช่วงจดทะเบียนและชำระเงิน Online ระหว่างวันที่ 28 – 30 กรกฎาคม 2558

  1. จดทะเบียนศึกษารายวิชา
  2. รายวิชาที่ต้องการจดทะเบียน เลือก “ดึงรายวิชาจากโควต้า/แผน”
  3. พิมพ์ใบแจ้งยอดชำระเงิน (Bill Payment)
  4. ตรวจสอบรายวิชาและยอดเงินให้ถูกต้อง ก่อนชำระค่าลงทะเบียน
  5. ชำระเป็นเงินสดที่ธนาคารกรุงไทย ทุกสาขา ระหว่างวันที่ 28 – 30 กรกฎาคม 2558

หมายเหตุ : ภาคถัดไป นักศึกษาจดทะเบียนศึกษาลักษณะวิชา ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ชำระเงินโดยการหักบัญชีอัตโนมัติ  (KTB-Online) เท่านั้น

www.reg.tu.ac.th
ฝ่ายทะเบียนและประมวลผล
ท่าพระจันทร์
โทร. 0-2613-3717-9